Học cha đẻ Thỏ Bảy Màu cách xây dựng nhân vật Comic

emagazine image

Với anh Huỳnh Thái Ngọc - thân phụ đẻ Thỏ Bảy Màu, phát minh ko cần là loại tuy nhiên chúng ta cũng có thể xay KPI.

Bạn đang xem: Học cha đẻ Thỏ Bảy Màu cách xây dựng nhân vật Comic

Với sự xuất hiện tại “như vũ bão” của một loạt hero comic bên trên social, Thỏ Bảy Màu vẫn sẽ là một trong mỗi hero thành công xuất sắc nhất. Sở hữu fanpage facebook rộng lớn 3 triệu lượt theo gót dõi, 5 cuốn sách được xuất bạn dạng và thông thường xuyên vô hiện tượng “cháy hàng” (đến nút thân phụ đẻ của Thỏ Bảy Màu nhiều khi còn không tồn tại thời cơ sờ tay vô trở thành trái khoáy của chủ yếu mình!). Để đạt được những thành công xuất sắc ấy, công thức kín của Thỏ Bảy Màu là gì? The Influencer tiếp tục như ý được nói chuyện nằm trong anh Huỳnh Thái Ngọc nhằm mò mẫm hiểu về sự việc Thành lập và trở nên tân tiến của Thỏ Bảy Màu, cũng giống như các điều khuyên răn giành cho những bạn đang mong ước xây cất một hero comic.

emagazine image

Quill Cloud

Sự Thành lập của Thỏ Bảy Màu trọn vẹn tình cờ, ko nằm trong ngẫu nhiên plan nào là của tôi cả. Thỏ là “mẫu vẽ” của tôi Khi bại, một hero đem hình tượng kha khá đơn giản và giản dị và dễ dàng vẽ - white color, nhị đôi mắt, nhị má hồng, không tồn tại mồm. Vẽ xong xuôi, bản thân mới nhất nghĩ về nếu như chỉ post từng hình lên ko thì… ngán quá, nên bản thân chèn tăng vài ba câu thoại ngắn ngủn “nhảm nhí” vô, ko ngờ hình của Thỏ “bùng nổ tương tác”. Hồi bại Facebook bản thân được 10 - đôi mươi lượt thích từng post là nằm trong, tuy nhiên post hình Thỏ thì tương tác lên đến cả trăm lượt thích. Thế là mình yêu thích quá, tuyến đường sinh sống ảo của tôi trên đây rồi (cười).

Mình lập fanpage facebook Thỏ Bảy Màu phần vì như thế Thỏ đang rất được yêu thương mến, phần vì như thế mình thích mang trong mình 1 điểm thích hợp nhằm post hình Thỏ. Làm được một thời hạn, bản thân thấy chỉ post từng hình ko thì ngán quá, nên bản thân ra quyết định xây cất nội dung theo phương thức mẩu truyện. Khi những mẩu truyện xuất hiện tại, tính cơ hội của Thỏ từ từ hình thành. Qua một thời hạn nữa, bản thân lại thấy… ngán nếu như chỉ mất 1 mình Thỏ. Thế là bản thân vẽ thêm vào cho Thỏ những người dân các bạn, và Khi được thêm những hero không giống bên trên fanpage facebook, bản thân được thêm quan hệ trong số những hero, nhằm kể từ bại bản thân xây cất trở thành một hệ sinh thái xanh hero trở nên tân tiến tới

bây giờ.

emagazine image

Quill Cloud

Trong khoảng tầm hai năm thứ nhất, bản thân không tồn tại plan gì cho tới Thỏ cả. Mãi cho đến Khi fanpage facebook Thỏ Bảy Màu phát triển, đạt 1-2 triệu followers, bản thân mới nhất thực sự coi Thỏ Bảy Màu là việc làm. Mình xây cất cho tới Thỏ một hệ sinh thái xanh bên phía ngoài trang mạng như sách, ăn mặc quần áo, đồ dùng mỗi ngày, trở nên tân tiến tăng những format nội dung mới nhất như phim phim hoạt hình.

Đa số những plan cho tới Thỏ Bảy Màu đều bắt đầu từ hứng thú cá thể và dựa vào nhu yếu của fan hâm mộ. Mọi người thấy Facebook nhức đôi mắt quá, tuy nhiên chúng ta vẫn mong muốn gọi những mẩu truyện của Thỏ, vậy thì bản thân thực hiện sách. Mọi người mong muốn đem gấu bông nhằm ôm, mong muốn đem áo nhằm khoác, nên bản thân thực hiện tăng gấu bông, ăn mặc quần áo in hình Thỏ.

Tới 1 thời điểm, bản thân cảm nhận thấy nếu như Thỏ chỉ xuất hiện tại bên trên hình tĩnh và qua chuyện mặt mũi chữ thôi thì ngán quá. Mình mong muốn Thỏ được “sống”, nên bản thân chính thức thực hiện phim hoạt hình, cho tới Thỏ một cuộc sống, một tiếng nói, hành động, thái phỏng.

Để xây cất một hero khiến cho fan hâm mộ cần lưu giữ về nó, thứ nhất, hero cần mang trong mình 1 tính cơ hội được thể hiện tại nhất quán qua chuyện những mẩu truyện. Từng mẩu truyện cần đầy đủ thú vị, cần đưa đến mối cung cấp tích điện tích cực kỳ tuy nhiên những fan hâm mộ của hero mong ước sẽ có được. Mình mong muốn Khi nhắc cho tới Thỏ Bảy Màu, người xem tiếp tục nghĩ về cho tới những điều tích cực kỳ, hạnh phúc và vui nhộn.

emagazine image

Quill Cloud

Hình kiểu của Thỏ Bảy Màu đó là bản thân. Những câu thoại “nhảm nhảm” của Thỏ là những điều mình thích rằng tuy nhiên không đủ can đảm rằng. Nếu một con cái thỏ phim hoạt hình vạc ngôn “gợi đòn” bên trên mạng thì nằm trong lắm người tao chỉ mắng nó thôi. Chứ bản thân tuy nhiên rằng vậy ngoài đời, đem Khi “ăn đòn” thiệt (cười). Nên thôi, bản thân ra quyết định nhằm Thỏ rằng những điều này thay cho bản thân.

emagazine image

Quill Cloud

Thỏ Bảy Màu ko cần người các bạn luôn luôn lân cận khích lệ, share những niềm vui

nỗi buồn. Thỏ Bảy Màu là kẻ các bạn khiến cho tất cả chúng ta thấy tự do Khi nghĩ về cho tới,

khi ở cạnh.

Mình thấy thông thường vô một group đàn bà luôn luôn mang trong mình 1 đứa các bạn xéo xắt, há mồm đi ra là chửi này chê nọ, nhìn mặt mũi cũng khá “mean”; tuy nhiên thực đi ra bên phía trong các bạn ấy là 1 trong nhân loại vô nằm trong vô sáng sủa. Một người các bạn xéo xắt tuy nhiên thực lòng, “khẩu xà tâm phật”. Mình nghĩ về người xem tiếp tục mong ước mang trong mình 1 người các bạn như vậy, và Thỏ Bảy Màu tiếp tục thực hiện các bạn Theo phong cách bại.

Mình ko xây cất Thỏ Bảy Màu nhằm giải lan xúc cảm cho tới ngẫu nhiên ai. Mình mong muốn Thỏ là 1 trong mối cung cấp hứng thú. Nếu người xem sinh sống sáng sủa, vô băn khoăn vô nghĩ về, được tự tại rằng những điều mình thích rằng như Thỏ Bảy Màu, cuộc sống thường ngày của người xem tiếp tục đơn giản dễ dàng và hạnh phúc rộng lớn.

emagazine image

Quill Cloud

Để một hero hư hỏng cấu thực sự “sống” và khiến cho người tao cần nói tới nó, hero ấy cần mang trong mình 1 mẩu truyện riêng biệt, đem tính cơ hội riêng biệt, đem những quan hệ xung xung quanh bản thân. Đồng ý là những page comic giờ đâm chồi lên nhiều bại, tuy nhiên nội dung của khá nhiều các bạn thực sự không tồn tại gì nổi trội hoặc khác lạ. Họ hòn đảo vòng vòng, xào nấu nướng lại nội dung của nhau, rồi sau cùng với cùng một mẩu truyện, bản thân thay cho thương hiệu hero comic nào là vô cũng rất được. Người tao hoàn toàn có thể vẫn tiếp tục lượt thích, tiếp tục share vì như thế bạn dạng thân thiện mẩu truyện đem sự duyên dáng vẻ, tuy nhiên chúng ta tiếp tục không tồn tại tuyệt vời gì về hình hình họa hoặc hero. Thị ngôi trường hero hư hỏng cấu gần như là tiếp tục bão hòa. Nếu vẫn nối tiếp thực hiện nội dung với trí tuệ “ăn sẵn, xào nấu” như bên trên, chúng ta tiếp tục khó khăn tuy nhiên trụ lại, chớ rằng cho tới việc trở nên tân tiến nghành nghề dịch vụ này.

Xem thêm: Tổng Hợp 100+ Ảnh Mèo AI Cute Dễ Thương Ngộ nghĩnh

Quill Cloud

Cái thương hiệu luôn luôn lọt vào trong TOP khuyến nghị của tôi là page Én. Thực hóa học, toàn bộ những fanpage facebook comic mạnh đều phải sở hữu công cộng một điểm: Họ có mức giá trị cốt lõi riêng biệt của tôi. Én triệu tập vô mặt mũi ngữ nghĩa của nội dung. Vàng Xám nói đến những nỗi niềm tâm tư tình cảm không nhiều người thấu của những người dân thông thường. Đầm Lầy khai quật quan hệ yêu thương với tầm nhìn và xúc cảm “con gái” một cơ hội chan chứa sống động. Những hero bên trên đều phải sở hữu những độ quý hiếm cốt lõi riêng biệt, này là nền tảng nhằm chúng ta tạo thành những tính cơ hội duy nhất của tôi và tại vị bên trên thị ngôi trường comic bên trên social lúc này.

emagazine image

Quill Cloud

Cá nhân bản thân nhận biết toàn bộ những hero comic thành công xuất sắc và sinh sống được cho tới lúc này đều bởi những người sáng tác song lập tự động vận hành. Họ tự động thực hiện nội dung, tự động vẽ. Thực đi ra việc những nhãn mặt hàng mong muốn tự động xây cất một hero hư hỏng cấu ko cần là chuyện trước ni trước đó chưa từng có; bản thân từng thấy nhiều, và thấy bọn chúng “rụng” thật nhiều. Trong tình huống này, bản thân nghĩ về nhãn mặt hàng tiếp tục bắt gặp nhiều trở lo ngại rộng lớn đối với những cá thể song lập.

Đầu tiên, nhằm xây cất một fanpage facebook comic tất cả chúng ta cần đem nhị thứ: nội dung và hình hình họa. Nhưng đại hầu hết chúng ta vẽ được, vẽ đẹp mắt thì ko nghĩ về được nội dung; những các bạn thực hiện nội dung đảm bảo chất lượng thì lại ko biết vẽ. Còn chúng ta “thầu” được cả nhị tầm quan trọng này đều đi ra há fanpage facebook riêng biệt như bản thân, không nhiều người đi làm việc cho tới công ty. Vậy nên cá thể bản thân thấy những fanpage facebook comic của khá nhiều nhãn mặt hàng lúc bấy giờ là việc lắp đặt ghép của nhị ekip: một ekip chuyên nghiệp thực hiện hình, một ekip chuyên nghiệp thực hiện chữ. Thông thường chúng ta bị “khớp” vô quy trình truyền đạt và thể hiện tại phát minh, nên chúng ta rất giản đơn tạo nên một thành phầm ko hiệu suất cao.

Thứ nhị, phát minh ko cần loại các bạn xay KPI được. Nhưng Khi thực hiện nội dung, xây cất một fanpage facebook hay 1 hero hư hỏng cấu cho tới nhãn mặt hàng, ai rồi cũng sẽ ảnh hưởng xay KPI. Như vậy tiếp tục dẫn theo một việc là nếu như chúng ta ko thể tạo nên một nội dung vẹn toàn bạn dạng đầy đủ hoặc, những chúng ta cũng có thể tiếp tục “đánh thay đổi lương lậu tâm” và chuồn “cóp nhặt” ở nơi nào đó về.

Tất cả những điều này tạo nên sự trở ngại Khi nhãn mặt hàng mong muốn xây cất một hero comic theo gót lý thuyết tuy nhiên những fanpage facebook thành công xuất sắc hiện giờ đang thực hiện.

emagazine image

emagazine image

Quill Cloud

Chúng bản thân thông thường rằng với nhau: Nếu trước đó chưa từng túng thiếu phát minh thì ko cần là nội dung creator. Rõ ràng bản thân và các bạn đều là những nhân loại, bọn chúng bản thân đem những khi vui mừng khi buồn, những điều này trọn vẹn hoàn toàn có thể tác động cho tới tài năng tạo nên. Ý tưởng là 1 trong độ quý hiếm được tạo nên vô quy trình làm việc, ko cần trật tự nhiên tuy nhiên đem. Nên những lúc không thể nghĩ về đi ra phát minh, đơn giản và giản dị thôi, bản thân sẽ không còn thực hiện. Có thời khắc bản thân nghỉ ngơi khoảng tầm 2-3 mon, ko vẽ gì cả, ko đăng gì lên fanpage facebook.

Đôi Khi chúng ta mới nhất thực hiện nội dung cho tới fanpage facebook comic thường bị “cuốn”, nếu như không còn phát minh những các bạn sẽ đi tìm kiếm vị trí này vị trí bại, che đậy từng loại một không nhiều, coi đem trend gì đang được nổi nhằm “đu” theo gót. Nhưng chúng ta đang được phạm cần một sai lầm đáng tiếc là lúc bản thân không tồn tại hào hứng, ko “cảm” được trend, chúng ta chỉ thực hiện đi ra được những thành phầm thông thường, đại trà phổ thông, ghép thương hiệu hero nào là vô cũng rất được.

Quill Cloud

Trong từng tệp tin làm giá gửi tiếp cận nhãn mặt hàng và agency, Thỏ Bảy Màu đều chú giải cực kỳ ví dụ những cách thức thao tác của tôi.

Thứ nhất, sau thời điểm làm giá xong xuôi, bản thân cần gọi brief nhằm coi nội dung nhãn mặt hàng đòi hỏi đem phù phù hợp với fanpage facebook hay là không, đem gì phản cảm, sai nghiêng hay là không.

Thứ nhị, bản thân sẽ không còn xây dựng theo gót những nội dung cụ thể tuy nhiên quý khách đòi hỏi. Tất cả nội dung lăng xê bản thân nhận cần bởi bản thân thực hiện, bản thân phụ trách.

Thứ thân phụ, bản thân sẽ không còn sửa bài bác với feedback “không vui”. Hơn ai không còn, bản thân biết thành viên của Thỏ Bảy Màu cần thiết gì. Một fanpage facebook đem sinh sống được hay là không là vì xã hội, vì vậy dòng sản phẩm bản thân cần thiết lưu giữ nhất và lưu tâm tối đa là tâm lý của những người gọi. Còn vô tình huống quý khách và những mặt mũi agency xay sửa hình, sửa nội dung, bản thân tiếp tục dựa vào “lương tâm” và tài chủ yếu để lấy đi ra những khuyến nghị, ra quyết định thích hợp.

emagazine image

Quill Cloud

Đầu tiên, bản thân tiếp tục rằng với nhãn mặt hàng rằng nếu như chúng ta ra quyết định liên minh với Thỏ Bảy Màu, chúng ta cần tin tưởng vô tài năng tạo nên nội dung của tôi và nhu cầu của người theo dõi. Mình biết phương pháp khiến cho người theo dõi yêu thương mến và tương tác với những nội dung bản thân đăng tải.

Ngoài đi ra, mình thích xây cất một trí tuệ thực hiện lăng xê văn minh theo gót công thức

cho - nhận: Nếu nhận chi phí lăng xê của nhãn mặt hàng, bản thân cần cho tới chuồn những gì xứng danh. Bởi vậy, bản thân góp vốn đầu tư vô nội dung, vô music, hình hình họa, lồng giờ đồng hồ, hiệu ứng… nhằm gửi lại một thành phầm thích hợp và mỹ mãn nhất. Khi một thành phầm lăng xê cân đối được nhị nguyên tố “cho” và “nhận”, thành phầm ấy ắt tiếp tục hiệu suất cao.

Trong trong cả trong thời điểm qua chuyện, tôi đã lặng lẽ thực hiện một việc: Thuyết phục người coi của Thỏ Bảy Màu rằng bản thân tiếp tục lăng xê công khai minh bạch. Mình thấy việc lăng xê giấu quanh giếm, hoặc lăng xê khôn khéo gần như là là 1 trong sự “lươn lẹo”. Do vậy tôi đã đưa ra một yếu tố với thành viên là vì như thế sao tất cả chúng ta ko thể trợ giúp nhau, chúng ta coi nội dung chèn lăng xê, tuy nhiên bản thân vẫn góp vốn đầu tư nhằm những phần lăng xê các bạn đang được coi vẫn hấp dẫn, thú vị, vẫn giữ vị sắc tố riêng biệt của hero. Mình cực kỳ vui mừng Khi xã hội của Thỏ Bảy Màu gật đầu đồng ý điều này.

Xem thêm: Vẽ túi xách lớp 9, cách tạo dáng và trang trí túi xách đẹp nhất

emagazine image

Cám ơn anh Huỳnh Thái Ngọc vì như thế một trong những buổi phỏng vấn nhiều chiều và hữu ích! Những share của anh ý Ngọc về hành trình dài sinh-ra-và-lớn-lên của Thỏ Bảy Màu tiếp tục chứng tỏ một vấn đề tuy nhiên The Influencer luôn luôn nỗ lực truyền tải: Influencer hoàn toàn có thể phổ biến nhờ như ý, tuy nhiên chúng ta ko lúc nào ngừng nỗ lực nhằm tạo thành hóa học riêng biệt, kể từ bại lan toả độ quý hiếm tích cực kỳ cho tới xã hội.

Quill Cloud